Hãng Philippine Airlines cập nhật các yêu cầu khi hành khách di chuyển đến Philippine

Chính phủ Philippines ban hành các biện pháp phòng ngừa và yêu cầu bắt buộc

Nhằm đảm bảo chuyến đi đến Philippines suôn sẻ

Philippine Airlines cập nhật các yêu cầu khi hành khách di chuyển đến nước này
Philippine Airlines cập nhật các yêu cầu khi hành khách di chuyển đến nước này

Due to the evolving COVID-19 situation, PAL and the Philippine Government have issued precautionary measures. mandatory protocols and requirements for travelers. Here’s a checklist to ensure a smooth travel to the Philippines:

ARRIVING IN MANILA

BEFORE YOU FLY AND DURING CHECK-IN

  • Register and accomplish the Electronic Case Investigation Form and save the QR code:
    • For non-OFWs: https://bit.1y/MNLPALeCIF
    • For OFWs: https://bit.ly/MNLPHRedCrosseCIF
  • For land-based OFWs, create/update your account on the OFW Assistance Information System (OASIS) at http://oasis.owwa.gov.ph/
  • For non-OFWs, ensure to have a confirmed booking at a hotel accredited by Tourism and Health Agencies while waiting for your COVID-19 test results and for at least 2 days.
  • Upon check-in, sign the Declaration and Waiver Form presented by our check-in agent, indicating that you are healthy and fit to travel.

AFTER CHECK-IN

  • After checking in online or at the airport, accomplish the Electronic Health Locator Form and Arrival Card at https://bit.ly/MNLArrivalCard and save the QR code for presentation to the Immigration Officer upon your arrival.

WHEN YOU ARRIVE

  • Upon arrival, listen to the briefing. Undergo a temperature check, proceed to the designated waiting area and fill out the required forms by the Philippine Government.
  • For OFWs, proceed to the test booth for your free COVID-19 RT-PCR Test. For non-OFWs, proceed to the cashier to pay for your COVID-19 RT-PCR Test. Undergo the swab test.
  • Clear with immigration. Present the QR code sent to vour e-mail after accomplishing the Electronic Health Locator Form and Arrival Card.
  • Proceed to your respective desks for your quarantine hotel verification and assignment:
    • For land-based OFWs, proceed to the OWWA Desk.
    • For sea-based OFWs, proceed to the MARINA Desk.
    • For non-OFWs, proceed to the Hotel Verification/DOT Desk.
  • Claim your baggage at the designated carousel.
  • For OFWs, exit the terminal and wait for your shuttle/bus that will take you to your assigned hotel.
  • For non-OFWs, submit the affidavit of undertaking before exiting the terminal. Proceed to your chosen or booked hotel. You can ride via your pre-arranged hotel transfer. Vans, shuttles, and taxis are available at the airport.

AT THE QUARANTINE HOTEL

  • Check-in at your hotel and wait for the release of your test results. It will be sent to the e-mail address you have provided when you registered.

GOING HOME

  • If you test positive, the BOQ shall transfer you to a designated hospital for further medical management.
  • If you test negative, you may obtain your BOQ medical certificate via the DOH-BOQ certificate page (http://quarantinecertificate.com/) for clearance at your quarantine hotel. For a hard copy of your certificate, printing services will be available at your hotel.
  • Once you are cleared, you may contact your relatives to pick you up and bring you home.
  • For land-based and sea-based OFWs, please contact OWWA and your Local Manning Agency for further transportation arrangement to your hometowns, respectively.
  • For non-OFWs, further transportation shall be at your own expense.
  • Once at home, please complete your 14-day quarantine /self-isolation.

For more information, visit https://www.philippineairlines.com/en/ph/home/covid-19/arrivingintheph


Do tình hình COVID-19 đang hoành hành, PAL và Chính phủ Philippines đã ban hành các biện pháp phòng ngừa và một số yêu cầu bắt buộc cho các hành khách khi di chuyển đến nước này. Dưới đây là danh sách kiểm tra nhằm đảm bảo chuyến đi đến Philippines suôn sẻ:

Ghi chú:

  • BOQ: cục kiểm dịch tại Philippines.
  • OFW: đội ngũ công dân kỹ thuật số tại Philippines.
  • OWWA: cơ quan Phúc lợi lao động nước ngoài trực thuộc bộ Lao động và việc làm Philippines.

Tại Manila:

Trước khi bắt đầu chuyến bay:

  • Đăng ký và hoàn thành mẫu đơn kiểm tra điện tử và lưu mã QR:
    • Dành cho những người không phải là OFW: https://bit.1y/MNLPALeCIF
    • Hoặc dành cho OFW: https://bit.ly/MNLPHRedCrosseCIF
  • Đối với các OFW trên đất liền, tạo hoặc cập nhật tài khoản trên Hệ thống thông tin hỗ trợ OFW (OASIS) tại: http://oasis.owwa.gov.ph/
  • Đối với những người không phải là OFW, phải đảm bảo đặt phòng tại khách sạn đã được công nhận bởi Cơ quan Du lịch và Sức khỏe trong khi chờ lấy kết quả xét nghiệm COVID-19, ít nhất là 2 ngày.
  • Khi nhận phòng, ký vào mẫu Tuyên bố và Miễn trừ do đại lý đăng ký cung cấp, nhằm giúp hành khách nắm rõ tình hình sức khỏe và phù hợp để đi du lịch.

Sau khi kiểm tra:

  • Sau khi đã kiểm tra COVID-19 trực tuyến hoặc tại sân bay, hành khách tiếp tục hoàn thành Mẫu Định vị sức khỏe điện tử và Thẻ đến tại: https://bit.ly/MNLArrivalCard và lưu mã QR để xuất trình cho Nhân viên xuất nhập cảnh khi hành khách đến nơi.

Khi hành khách đến nơi:

  • Khi đến nơi, hành khách sẽ được kiểm tra thân nhiệt và đi tới khu vực chờ đã được chỉ định, đồng thời điền thông tin vào các mẫu yêu cầu của Chính phủ Philippines.
  • Đối với OFW, đến phòng xét nghiệm để được kiểm tra COVID-19 RT-PCR miễn phí. Đối với những người không phải là OFW, đến các quầy thu ngân để được thanh toán chi phí xét nghiệm PCR COVID-19 RT-PCR.
  • Đối với những người nhập cư, xuất trình mã QR đã được gửi đến e-mail vour ngay sau khi hoàn tất Mẫu định vị sức khỏe điện tử và Thẻ đến.
  • Tùy vào từng đối tượng mà sẽ có các bàn tương ứng để xác minh và các khách sạn được phân công để kiểm dịch:
    • Đối với các OFW trên đất liền, vui lòng chuyển đến bàn OWWA.
    • Đối với các OFW trên biển, vui lòng chuyến đến bàn MARINA.
    • Đối với những người không phải là OFW, vui lòng đến Bàn DOT/Bàn xác minh của khách sạn.
  • Hành lý của hành khách vui lòng để tại băng chuyền đã được chỉ định.
  • Đối với OFW, sau khi rời khỏi nhà ga, vui lòng đợi xe buýt hoặc xe trung chuyển để được đưa đến các khách sạn đã được chỉ định.
  • Đối với những người không phải là OFW, hãy gửi bản cam kết trước khi ra khỏi nhà ga và có thể đến khách sạn hành khách đã đặt trước.

Tại khách sạn QUARANTINE:

  • Hành khách có thể nhận phòng tại đây và chờ đợi kết quả kiểm tra. Kết quả sẽ được gửi đến địa chỉ e-mail mà hành khách đã cung cấp khi hành khách đăng ký.

Kết thúc chuyến bay:

  • Nếu kết quả kiểm tra là dương tính, BOQ sẽ chuyển hành khách đến bệnh viện được chỉ định để được theo dõi và chữa trị kịp thời.
  • Nếu kết quả kiểm tra là âm tính, hành khách có thể lấy giấy chứng nhận y tế BOQ thông qua trang chứng nhận DOH-BOQ (http://quarantinecertificate.com/) để được thông quan tại khách sạn cách ly mà hành khách đã đặt phòng.
  • Sau khi kết thúc kiểm tra, hành khách có thể liên hệ người thân để được đưa đón về nhà.
  • Đối với các OFW trên đất liền và trên biển, vui lòng liên hệ với OWWA và Cơ quan quản lý địa phương để được sắp xếp trung chuyển về với gia đình.
  • Đối với những người không phải là OFW, hành khách có thể đón taxi hoặc xe buýt để về nhà.
  • Khi về đến nhà, vui lòng hoàn thành việc cách ly/tự cách ly trong vòng 14 ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại: https://www.philippineairlines.com/en/ph/home/covid-19/arrivingintheph

Mọi chi tiết liên hệ ngay đến đội ngũ nhân viên Sales của chúng tôi tại HOTLINE 028 3960 5196 để được tư vấn chi tiết.

Tin liên quan

Royal Brunei Airlines: Thông báo tăng tần suất chuyến bay TP Hồ Chí Minh – Banda Seri Begawan từ ngày…

Vietjet chính thức khai thác đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam kết nối thành phố Hồ Chí Minh…

Mọi chi tiết liên hệ ngay đến đội ngũ nhân viên Sales của chúng tôi tại HOTLINE 028 3960 5196 để được…

Vietravel Airlines nay đã chính thức mở bán lịch bay mùa Hè 2023 giai đoạn từ 26/3 đến 28/10 đường…

CHINA SOUTHERN AIRLINES (CZ) thông báo phục hồi chuyến bay TPHCM – Thâm Quyến với tần suất bay vào thứ…

AIR CHINA (CA) thông báo đang trong giai đoạn khôi phục lại tất cả các đường bay Quốc tế và…