Chính sách và quy định chung

Trách nhiệm

Bên bán:

Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới hành trình để Bên mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.

Cung cấp dịch vụ cho Bên mua theo đúng hành trình sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ.

Hỗ trợ trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc về những khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với các dịch vụ du lịch nước ngoài công ty không chịu trách nhiệm với các hành khách bị cơ quan hữu quan của nước ngoài từ chối cho xuất nhập cảnh. Mọi chi phí phát sinh từ việc từ chối này do khách hàng chi trả toàn bộ cho nhà cung cấp.

Bên mua:

Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do Bên bán quy định.

Thanh toán cho bên bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).

Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ chính xác cho Bên bán có liên quan tới các giao dịch khi được yêu cầu.

Tuân thủ theo qui định và pháp luật của nước sở tại.

Bên mua vui lòng đọc kỹ sản phẩm, hành trình, chi phí, các khoản mục bao gồm cũng như không bao gồm.

Chính sách hoàn/hủy dịch vụ

Trường hợp không thực hiện được dịch vụ do yếu tố khách quan, thì công ty sẽ báo ngay đến khách hàng và thanh toán lại toàn bộ số tiền mà khách hàng đã đóng theo qui trình.

Trường hợp khách hàng không tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng phải làm theo qui trình: gửi email xác nhận và mang các biên lai đóng tiền đến để làm các thủ tục hủy phạt theo qui định và công ty xem xét mức hỗ trợ cho khách hàng thỏa đáng.

Quy trình xử lý khiếu nại

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

Hai bên sẽ không chịu trách nhiệm trước các trường hợp bất khả kháng phát sinh xảy ra như: thiên tai, đình công, hoãn chuyến bay, chiến tranh, lý do kỹ thuật… liên quan hành trình. Tuy nhiên hai bên cam kết sẽ cùng nhau bàn bạc và đưa ra phương án giải quyết tốt nhất.

Thời gian lưu trữ thông tin

Bảo quản, lưu trữ những thông tin dữ liệu giao dịch của khách hàng trong vòng 06 tháng kể từ ngày thực hiện giao dịch.

Lưu giữ các chứng từ liên quan đến khiếu nại của khách hàng trong thời gian 06 tháng, kể từ ngày kết quả tra soát được khách hàng chấp nhận.

Quy định về bảo mật thông tin

Các thông tin của Khách hàng khi sử dụng sản phẩm trên trang web https://travelhow.com.vn sẽ được bảo mật và không tiết lộ Thông tin cá nhân của Quý Khách cho bên thứ ba không liên quan khi không có sự đồng ý của Quý Khách hàng.

Sử dụng thông tin cá nhân: Trong trường hợp cần thiết, TravelHow có thể sử dụng thông tin của Khách hàng trên hệ thống để liên hệ như gọi điện, gửi mail, thư cảm ơn,…

Chia sẻ thông tin cá nhân: Trong một số trường hợp cần thiết như: khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật, trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật,…

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH TravelHow
Địa chỉ: 708/22 Hồng Bàng, Phường 1, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3960 5196
Di động: 093 946 9995
Website: https://travelhow.com.vn
Email: info@travelhow.com.vn