Hãng Korean Air/Delta và cảng hàng không Incheon cập nhật việc đảm bảo vệ sinh chống Covid-19

Cập nhật việc đảm bảo vệ sinh chống Covid-19 từ Korean Air/Delta và cảng hàng không Incheon
Cập nhật việc đảm bảo vệ sinh chống Covid-19 từ Korean Air/Delta và cảng hàng không Incheon

Together,  Delta Air Lines, Korean Air and Incheon Airport continue to enhance safety and cleanliness measures across the travel journey, so your travelers feel confident when they’re ready to fly. At every step, your customers can expect safe space whether it be distancing markers placed throughout the airport or boarding the plane in smaller groups; keeping surfaces clean by wiping down high touchpoints multiple times per day or sanitizing aircraft with high-grade disinfectant; and, offering safer service and personal care when traveling to, through or from Incheon Airport and onboard a Delta or Korean Air flight.

These enhanced measures are all a part of our ongoing commitment to ensure a safe travel experience for our mutual customers and we remain dedicated to evolving our safety measures as the travel environment changes.

Joint Newsletter from Delta, Korean Air and Incheon Airport

Attached please find the latest updates from Delta, Korean Air and Incheon Airport on how we’re adjusting the travel experience. Highlights include:

  • Delta and Korean Air transforming the future of flying with their new standards of care – Delta CareStandardSM and CARE FIRST.
  • Creating safe space and ensuring cleanliness in the air and on the ground at Incheon Airport.
  • Requiring the wearing of face masks/coverings at Incheon Airport as well as when traveling on a Delta or Korean Air flight.
  • Offering more peace of mind and flexibility when/if customers’ travel plans change.
  • Enhancing the process for traveling to/through and from Incheon Airport.

Please know that our commitment to you is unwavering. We are always here to provide you with the latest information and updates you need to support your travelers. If you have any questions or concerns, please do not hesitate to reach out.


Delta Air Lines, Korean AirSân bay Incheon tiếp tục cùng nhau tăng cường các biện pháp an toàn và vệ sinh trong suốt hành trình du lịch, giúp du khách cảm thấy tự tin, chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay của mình. Ở mỗi bước chân, du khách giữ khoảng cách an toàn cho dù đó là các điểm đánh dấu khoảng cách được đặt khắp sân bay hoặc lên máy bay theo nhóm nhỏ hơn. Điều này nhằm giữ cho bề mặt sạch sẽ bằng cách lau các điểm tiếp xúc cao nhiều lần mỗi ngày hoặc vệ sinh máy bay bằng chất khử trùng cao cấp. Đồng thời cung cấp dịch vụ an toàn cũng như chăm sóc cá nhân khi đi đến, đi qua hoặc từ Sân bay Incheon và trên chuyến bay của Delta hoặc Korean Air.

Tất cả các biện pháp trên là một phần trong cam kết liên tục của ba hãng máy bay để đảm bảo trải nghiệm du lịch an toàn cho các du khách và tận tâm phát triển các biện pháp an toàn khi kế hoạch du lịch thay đổi.

Bản tin chung từ Delta, Korean Air và Sân bay Incheon. Điểm nổi bật bao gồm:

  • Delta và Korean Air trong tương lai sẽ chuyển đổi các chuyến bay với các tiêu chuẩn chăm sóc mới – Delta CareStandardSM và CARE FIRST.
  • Tạo không gian an toàn và đảm bảo sạch sẽ trên không cũng như dưới mặt đất tại Sân bay Incheon.
  • Yêu cầu đeo khẩu trang / khăn che mặt tại Sân bay Incheon cũng như khi đi trên chuyến bay của Delta hoặc Korean Air.
  • Mang đến sự an tâm và linh hoạt hơn khi / nếu kế hoạch du lịch của du khách thay đổi.
  • Tăng cường quy trình đi / đến và đi từ Sân bay Incheon.

Cam kết từ các hãng đến với du khách là không thay đổi, sẵn sàng cung cấp cho du khách những thông tin và cập nhật mới nhất mà du khách cần cho chuyến du lịch của mình. Nếu hành khách có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Mọi chi tiết liên hệ ngay đến đội ngũ nhân viên Sales của chúng tôi tại HOTLINE 028 3960 5196 để được tư vấn chi tiết.

Tin liên quan

TĂNG TẦN SUẤT TẾT NGUYÊN ĐÁN 2021 Đáp ứng nhu cầu đi lại, đoàn viên của Quý hành khách trong…

Japan Airlines thông báo liên quan đến quy định xuất trình Giấy xét nghiệm âm tính đối với khách tới…

Korean Air thông báo cập nhật thông tin nhập cảnh Nhật Bản (06/01/2021), chi tiết như sau: 1. Tất cả…

LỊCH BAY MÙA ĐÔNG 2020 (Áp dụng từ ngày 12 tháng 01 đến ngày 27 tháng 03 năm 2021) Điểm…

Turkish Airlines thông báo thay đổi thông tin về việc yêu cầu test COVID-19. Cụ thể là: Hãng sẽ yêu…

Malaysia Airlines thông báp cập nhật lịch bay SGN – KUL (Sài Gòn – Kuala Lumpur) nối chuyến bay các…